Dịch vụ in ấn catalogue giá rẻ - Tầm Nhìn Đẹp


Định nghĩa catalogue và cách chọn nơi in cataloge giá rẻ



Dịch vụ in ấn catalogue giá rẻ - In catalogue số lượng ít tp hcm | Tầm Nhìn Đẹp


Địa chỉ : C13/ 41 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0932 677 689
Twitter: https://twitter.com/i/moments/1014405243147128832

1.       Catalogue là gì ?

Catalogue là công cụ dùng cho việc quảng bá, giới thiệu các sản phẩm hay dịch vụ của một công ty hoặc các tập đoàn đa quốc gia. Dù rằng công ty đó có lớn hay nhỏ, hay đơn thuần chỉ là các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ vần cần đến một quyển catalogue nếu họ muốn các các sản phẩm của mình một cách gần gũi, dễ nhìn.
Catalogue khác với tờ rơi ở chỗ, catalogue được thiết kế để đóng thành quyển sách, với độ dày trung bình 16-20 trang, còn tờ rơi chỉ đơn thuần là 1 tờ giấy đơn hoặc 1 tờ giấy lớn gấp đôi. Các sản phẩm hoặc dịch vụ trong catalogue sẽ được giới thiệu dưới hình thức thể hiện nội dung chính được thể hiện đơn giản, vắn tắt đi kèm với hình ảnh chi tiết minh họa để người xem có thể dễ dàng mường tượng, hình dung hơn với thiết kế catalogue bằng illustrator . Từ đó, khách hàng hoặc đối tác sẽ dễ dàng nắm bắt được những thông tin cần thiết về công ty, sản phẩm, doanh nghiệp và dịch vụ đó. Nhờ vậy mà sẽ dễ dàng hơn trong việc thuyết phục khách hàng, tạo ra những tác động trực tiếp và mạnh mẽ. Vì vậy có thể nói catalogue cũng góp một phần không nhỏ tạo nên thành công cho những bản hợp đồng ký kết giao dịch.


2.    Làm cách nào để tìm được chỗ in catalogue giá rẻ

Chọn địa chỉ có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Những địa chỉ này sẽ có nhiều nhân viên có kinh nghiệm về in ấn, nhân viên sẽ tư vấn có bạn loại giấy in phù hợp với sản phẩm, mục tiêu bạn hướng đến cũng như giá bạn đưa ra.
Bạn cũng sẽ ít phải tốn thêm tiền chi phí phát sinh trong khi in ấn vì đã được tư vân mức giá đầy đủ ngay từ lúc đầu. Một việc bạn không nên bỏ qua là bạn nên khảo sát giá thị trường trước để tránh bị mất tiền oan. Bạn so sánh giá của cùng một khổ giấy, loại giấy mức giá trung bình là bao nhiêu, cửa hàng bạn chọn có đưa ra giá phù hợp không.










Bài viết liên quan:

in catalogue
in catalogue số lượng ít
in catalogue giá rẻ tại hà nội
in catalogue a5

Liên kết liên quan:

#

#in_catalogue_a5

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Thiết kế Quảng cáo Tầm Nhìn Đẹp